Bann við ræktun kannabisplantna veldur lífshættu

Þessi frétt er stórmerkileg og færir okkur enn betur heim sanninn um hversu fráleitt það er að banna ræktun, framleiðslu, dreifingu og sölu á jafnalmennri neysluvöru og kannabisefni eru. Neysla þeirra er mjög útbreidd í okkar heimshluta og ljóst að maður undir áhrifum kannabisefna er ekki hættulegur umhverfi sínu.

Fólk þarf að taka ábyrgð á eigin gjörðum - það þarf að innleiða ábyrgðarhyggju í okkar stjórnlynda samfélag. Einstaklingarnir sjálfir eru best til þess fallnir að velja og hafna. Sumar vörur eru skaðlegar, eins og tóbak, kannabisefni, áfengi og feitur matur, en löstur er ekki glæpur.


mbl.is Varaðir við marijúanaræktendum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fólki líður vel í því aumingasamfélagi sem við lifum í. Allir eru sigurvegarar, enginn fær að skara fram úr og enginn ber ábyrgð því ríkið hleypur alltaf undir bagga.

Það þarf byltingu í hugarfari!

Sævar Már Gústavsson (IP-tala skráð) 22.10.2010 kl. 20:31

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég var úti í Hollandi um daginn og þar sá ég kannabisplöntur í garði. Þar má hver einstaklingur eiga 4 plöntur.

Gunnar Th. Gunnarsson, 22.10.2010 kl. 23:05

3 identicon

Kannabis er eitthvað sem margir þurfa, annars verður manneskjan sem þarf það ekki heil á geði vegna illra áhrifa frá umheiminum.

Ég er nokkvuð viss um að grunn-ástæðan fyrir banninu, sem ekki mikið af fólki pælir í er að maríhúana, gras-planta er alvöru lyf, ekki rusl sem drepur þig andlega eins og læknar mæla með.

Svo er náttúrulega að drekka áfengi bara sjálfsagður hlutur, áfengi er illt, gras er góða hliðin af lífinu, sveppir og LSD líka.

Ég þurfti að fatta þetta sjálfur, las þetta ekki.

En ég held að það séu hlutir sem myndu virkilega koma mörgum á óvart sem kannabis og sérstaklega sveppir gera fyrir líkamann og huga sem er ekki búið að fjalla um eða rannsaka.

Þeir vilja þetta.

Ég veit svo mikið af merkilegum hlutum að svona 98% af heiminum veit ekki að þessum hlutum, eitthvað sem flestir vita ekki, sannleikar og samsæri, ég hef fundið fullt af sannleikum með því að nota heilann fyrst og fremst og svo augun.

Hah (IP-tala skráð) 23.10.2010 kl. 04:25

4 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Hahhhh... ertu ekki búinn að reykja aðeins of mikið?

Gunnar Th. Gunnarsson, 23.10.2010 kl. 06:29

5 identicon

Hah...

LSD ??? hélt það væri algjört eitur !

Hitt er í lagi lay off the hard stuff.....

AFB (IP-tala skráð) 23.10.2010 kl. 08:44

6 identicon

Góðan daginn.

Lokaorð þessa pistils ykkar eru sá kjarni sem fæstir virðast skilja: Löstur er ekki glæpur.

Ég kýs að neita ekki tóbaks eða kanabisefna en það er ekki þar með sagt að mitt gildismat eigi að vera hið ríkjandi. Boð og bönn um siðferðileg efni virka einfaldlega ekki. Allir vita að tóbak er ekki hollt en það kemur málinu bara ekki við.

Uppþornað lið á Alþingi á heldur ekki að geta sagt mér hvort ég megi horfa á konu dansa fyrir mig og fara viljuga úr fötum sínum. Væri ekki nær að fara eftir stjórnarskránni áður en henni er breytt?

Helgi (IP-tala skráð) 23.10.2010 kl. 09:09

7 identicon

http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/9/9c/Rational_scale_to_assess_the_harm_of_drugs_%28mean_physical_harm_and_mean_dependence%29.svg/380px-Rational_scale_to_assess_the_harm_of_drugs_%28mean_physical_harm_and_mean_dependence%29.svg.png

lol (IP-tala skráð) 23.10.2010 kl. 12:14

8 identicon

tad er naturulega lang best ad vera ekki hadur neinum lifjum kvorki loglegum eda ologlegum  her er got mindband

http://www.youtube.com/watch?v=4cefoV_A878&feature=player_embedded

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 24.10.2010 kl. 01:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband